Uniqlo เปิดตัวหนังสือ Peter Rabbit ในรูปแบบ AR โดยผลิตร่วมกับ Frederick Warne & Co. เพื่อเฉลิมฉลองคาแรกเตอร์ขวัญใจทุกวัยของ เบียร์ทริกซ์ พอตเตอร์ ให้มีชีวิตชีวาในรูปแบบ 3D ผ่านเทคโนโลยีเสมือนจริงอย่าง Augmented Reality หรือ AR
โดยทุกคนสามารถร่วมเฉลิมฉลองกับตัวละครได้ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤศจิกายนนี้ และหนังสือเล่มนี้ถือเป็นส่วนหนึ่งในคอลเลคชันใหม่ระหว่างยูนิโคล่และแบรนด์ JW ANDERSON วางจำหน่ายวันที่ 3 ธันวาคมที่จะถึงนี้
หนังสือดิจิตอลเล่มนี้จะนำเสนอตัวละครต่างๆ จาก THE WORLD OF PETER RABBIT ในรูปแบบของเทคโนโลยีที่ปรากฎขึ้นผ่านหน้าจอ นำเสนอไฮไลท์ต่างๆ จากคอลเลคชัน UNIQLO and JW ANDERSON คอลเลคชันนี้ประกอบไปด้วย
- ไอเทมผู้หญิง 12 ไอเทม
- ไอเทมผู้ชาย 10 ไอเทม
- สินค้าสำหรับยูนิเซ็กซ์อีก 2 ไอเทม
- และเครื่องแต่งกายอื่นๆ อีก 7 ไอเทม
วิธีการใช้หนังสือปีเตอร์ แรบบิทDigital Pop-up Collection Book
- สแกน QR Code ผ่านกล้องสมาร์ทโฟนหรือเข้าลิ้งค์ด้านล่าง https://www.uniqlo.com/us/en/contents/jwanderson-ar/
- หนังสือจะโชว์ขึ้นในพื้นที่ที่ท่านถ่ายภาพ *เนื้อหาจะปรากฎบนอุปกรณ์โทรศัพท์ เช่น สมาร์ทโฟน หรือ แท็บเล็ต เท่านั้น