UNIQLO เปิดตัวหนังสือ Peter Rabbit ในรูปแบบ AR

Uniqlo เปิดตัวหนังสือ Peter Rabbit ในรูปแบบ AR โดยผลิตร่วมกับ Frederick Warne & Co. เพื่อเฉลิมฉลองคาแรกเตอร์ขวัญใจทุกวัยของ เบียร์ทริกซ์ พอตเตอร์ ให้มีชีวิตชีวาในรูปแบบ 3D ผ่านเทคโนโลยีเสมือนจริงอย่าง Augmented Reality หรือ AR

โดยทุกคนสามารถร่วมเฉลิมฉลองกับตัวละครได้ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤศจิกายนนี้ และหนังสือเล่มนี้ถือเป็นส่วนหนึ่งในคอลเลคชันใหม่ระหว่างยูนิโคล่และแบรนด์ JW ANDERSON วางจำหน่ายวันที่ 3 ธันวาคมที่จะถึงนี้

หนังสือดิจิตอลเล่มนี้จะนำเสนอตัวละครต่างๆ จาก THE WORLD OF PETER RABBIT ในรูปแบบของเทคโนโลยีที่ปรากฎขึ้นผ่านหน้าจอ นำเสนอไฮไลท์ต่างๆ จากคอลเลคชัน UNIQLO and JW ANDERSON คอลเลคชันนี้ประกอบไปด้วย

  • ไอเทมผู้หญิง 12 ไอเทม
  • ไอเทมผู้ชาย 10 ไอเทม
  • สินค้าสำหรับยูนิเซ็กซ์อีก 2 ไอเทม
  • และเครื่องแต่งกายอื่นๆ อีก 7 ไอเทม

วิธีการใช้หนังสือปีเตอร์ แรบบิทDigital Pop-up Collection Book

  1. สแกน QR Code ผ่านกล้องสมาร์ทโฟนหรือเข้าลิ้งค์ด้านล่าง https://www.uniqlo.com/us/en/contents/jwanderson-ar/
  1. หนังสือจะโชว์ขึ้นในพื้นที่ที่ท่านถ่ายภาพ *เนื้อหาจะปรากฎบนอุปกรณ์โทรศัพท์ เช่น สมาร์ทโฟน หรือ แท็บเล็ต เท่านั้น

ติดตามการรีวิว เทียบสเปค เช็คราคาถูกสุด เพิ่มเติมได้ที่
Facebook | YouTube | Line
แสดงความเห็น

      Leave a reply

      เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

      Privacy Preferences

      คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

      Allow All
      Manage Consent Preferences
      • Always Active

      Save
      The Review
      Logo
      Compare items
      • Total (0)
      Compare
      0