รีวิว Coca Pop Up สุกี้ต้นตำรับ จับตลาดคนรุ่นใหม่

No Sponsored บทความนี้ไม่ได้รับการสนับสนุนเป็นพิเศษจากผู้เกี่ยวข้อง

หลายคนน่าจะคุ้นเคยกับรสชาติของ ‘โคคา สุกี้‘ เป็นอย่างดี แม้ล่าสุดสาขาเก่าแก่ (สยาม) จะปิดตัวลง แต่ทางร้านเริ่มปรับตัว นำร่องกับสาขารูปแบบใหม่ Coca Pop Up ประเดิมที่แรก ถ.กรุงเทพกรีฑา ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ เน้นอาหารจานเดียว – ปริมาณเสิร์ฟเหมาะสมกับ (1-2 คน) แต่ยังมีสุกี้หม้อรวมเหมือนเดิม

Coca Pop Up - รีวิว Coca Pop Up สุกี้ต้นตำรับ จับตลาดคนรุ่นใหม่

ที่ตั้งร้านอยู่บริเวณ ซ.กรุงเทพกรีฑา 7-9 เอาเป็นว่าตาม Maps มาเลย ที่จอดรถค่อนข้างน้อยครับ อย่างไรก็ดี ทางร้านสามารถสั่งผ่าน Grab-Lineman ได้เช่นกัน ทั้งอาหารจานเดียว / ชุดสุกี้

Coca Pop Up - รีวิว Coca Pop Up สุกี้ต้นตำรับ จับตลาดคนรุ่นใหม่
Coca Pop Up - รีวิว Coca Pop Up สุกี้ต้นตำรับ จับตลาดคนรุ่นใหม่
Coca Pop Up - รีวิว Coca Pop Up สุกี้ต้นตำรับ จับตลาดคนรุ่นใหม่
Coca Pop Up - รีวิว Coca Pop Up สุกี้ต้นตำรับ จับตลาดคนรุ่นใหม่

หน้าร้านเหมือนร้านอาหารปกติ ด้านในตกแต่งเรียบง่าย ผสมความเป็นร้านอาหารจีน การจัดที่นั่งเน้นโต๊ะขนาด 2-4 คน ต่างจากสาขาปกติเน้นรับลูกค้ากลุ่มใหญ่

Coca Pop Up - รีวิว Coca Pop Up สุกี้ต้นตำรับ จับตลาดคนรุ่นใหม่
Coca Pop Up - รีวิว Coca Pop Up สุกี้ต้นตำรับ จับตลาดคนรุ่นใหม่
Coca Pop Up - รีวิว Coca Pop Up สุกี้ต้นตำรับ จับตลาดคนรุ่นใหม่

เมนูอาหารเน้นจานเดี่ยวเป็นหลัก อาหารเช้า (เสิร์ฟ 7.00-11.00 น.) มีปาท่องโก๋ + กาแฟ นอกนั้นมีครบทั้งโจ๊ก ข้าว บะหมี่ ติ่มซำ อาหารทานเล่น ฯลฯ

Coca Pop Up - รีวิว Coca Pop Up สุกี้ต้นตำรับ จับตลาดคนรุ่นใหม่
Coca Pop Up - รีวิว Coca Pop Up สุกี้ต้นตำรับ จับตลาดคนรุ่นใหม่
Coca Pop Up - รีวิว Coca Pop Up สุกี้ต้นตำรับ จับตลาดคนรุ่นใหม่
Coca Pop Up - รีวิว Coca Pop Up สุกี้ต้นตำรับ จับตลาดคนรุ่นใหม่
Coca Pop Up - รีวิว Coca Pop Up สุกี้ต้นตำรับ จับตลาดคนรุ่นใหม่

สุกี้ยังคงมีเช่นเดิมครับ เซ็ตเดี่ยว (290 บาท) เหมาะกับทานคนเดียว เซ็ตครอบครัว + สั่งแยก เริ่มต้น 498 บาท สามารถทาน 2-3 คน ผมคิดว่ามาทานทั้งที คงไม่สั่งแค่สุกี้ เพราะเมนูเป็ด หมูกรอบ ฯลฯ ก็อร่อยเหมือนกัน แนะนำสั่งแบบรวม Half ฟินสุดยอด

Coca Pop Up - รีวิว Coca Pop Up สุกี้ต้นตำรับ จับตลาดคนรุ่นใหม่
Coca Pop Up - รีวิว Coca Pop Up สุกี้ต้นตำรับ จับตลาดคนรุ่นใหม่

สรุป

การกลับมาของ Coca รูปแบบร้าน Pop-Up สามารถเปิดสาขาห้างขนาดเล็ก สาขาเดี่ยว (Standalone) พร้อมบริการ Delivery ตอบโจทย์ Lifestyle ยุค New Normal เป็นอย่างดี ที่ผ่านมา หลายคนอาจคิดว่าทานร้าน Coca ต้องมาเป็นครอบครัว – กลุ่มใหญ่เท่านั้น วันนี้อยากกินเมื่อไหร่ แค่กดสั่ง หรือนั่งทานร้านคนเดียวก็ได้

อย่างไรก็ดี จากราคาค่อนข้างสูงพอตัว ผมคงทานบ่อยไม่ไหว 555 แต่คุณภาพรับรองว่าเด็ดจริง ไม่ต่างจาก 20-30 ปีก่อนเลย


ติดตามการรีวิว เทียบสเปค เช็คราคาถูกสุด เพิ่มเติมได้ที่
Facebook | YouTube | Line

แสดงความเห็น

แสดงความเห็น

Review Ventures
Logo
เปรียบเทียบรายการ
  • ทั้งหมด (0)
เปรียบเทียบ
0