รีวิว Acer Onsite Service ซ่อมคอมถึงบ้าน ไม่ต้องเสียเวลาไปศูนย์

สวัสดีครับ เรื่องของเรื่องก็คือโน้ตบุ้คคู่ใจผม เจ้า Acer Swift 5 อยู่ดีๆ ก็มีอาการหน้าจอกะพริบเองไม่หยุด งานนี้เลยถือโอกาสขอทดลองใช้ประกัน Onsite Waranty ของ Acer สักหน่อยครับ โดยตัวนี้จะเป็นประกันที่จะมีช่างมาซ่อมให้เราแบบถึงที่เลย สำหรับใครที่อยากรู้ว่าอุปกรณ์ ACER ของเรามีประกัน Onsite ไหม หรืออยากจะเช็กว่าหมดประกันหรือยัง สามารถเข้าไปเช็กได้ที่ https://register.acer.co.th/WarrantyCheck/warr_chk.aspx

สำหรับการใช้บริการ Onsite ให้เราโทรติดต่อไปที่ 0-2153-9655 เพื่อขอใช้บริการ เราก็แจ้งอาการเสียและที่อยู่ครับ ทาง Acer ก็จะมีการนัดแนะวันและเวลาสำหรับเข้ามาซ่อมให้เรา

วันจริงเราก็นั่งรอชิลๆ ทำงานรอก็ได้ครับ ช่างจะโทรมาคอนเฟิร์มเวลากับเราอีกทีครับ พอช่างมาถึง ดูอาการ แล้วก็ลงมือซ่อมทันทีครับผม สำหรับโน้ตบุ้คผมก็ได้รับการเปลี่ยนจอใหม่เอี่ยมสวยงามเลยครับ ใช้เวลาซ่อมประมาณ 20 นาทีเท่านั้นครับ เนื่องจากยังอยู่ในประกันจึงไม่ต้องเสียเงินใดๆ เลย

Acer Onsite - รีวิว Acer Onsite Service ซ่อมคอมถึงบ้าน ไม่ต้องเสียเวลาไปศูนย์
มาซ่อมถึงบ้าน (ขออภัยบ้านรกมากครับ😅)

สำหรับประสบการณ์เรียกใช้งาน Onsite ของ Acer เรียกว่าประทับใจครับ ดูแลดีทีเดียว ซ่อมด้วยความรวดเร็ว ใช้งานต่อได้ทันที ใครใช้โน้ตบุ้ค Acer แล้วเครื่องมีปัญหา ลองเช็กดูก่อนว่าเครื่องมีประกัน Onsite อยู่ไหม ถ้ามีผมแนะนำให้ลองใช้บริการดูครับ


ติดตามการรีวิว เทียบสเปค เช็คราคาถูกสุด เพิ่มเติมได้ที่
Facebook | YouTube | Line

4 Comments
  1. Reply
    ลุงโชค 18/05/2021 at 12:04

    ใช้เวลาทั้งหมดกี่วันครับตั้งแต่วันที่แจ้งถึงวันซ่อม

    • ผมโทรแจ้ง วันรุ่งขึ้นได้นัดซ่อมเลยครับ

  2. อย่าไปคาดหวังอะไรมากกับ Onsite service ของ Acer ของผมแจ้งตั้งแต่วันที่ 17 มิ.ย 64 จนถึงวันนี้ 23 มิ.ย 64 ยังเงียบ โทรตาม 2 ครั้งแล้วครับ เครื่องเพิ่งจะซื้อเมื่อ เดือน ก.พ.ที่ผ่านมานี่เอง

  3. เราหมดความเชื่อถือในผลิตภัณท์ของacerเนื่องจากไม่มีความรับผิดชอบเราซื้อโน๊ตบุ๊คราคา32900เมื่อเดือนก.พ.64พอเดือนต.ค.64 หน้าจอมีเส้นสีขาวเส้นตรงขึ้นมาเราโทรแจ้งonsite ประมาณสามวันมีช่างเข้ามาโดยไม่ได้นัดหมายเราก้อให้เข้ามาโดยให้ลูกชายนั่งอยู่ด้วยแล้วเราไปอาบน้ำก่อนจะไปอาบน้ำก้อเห็นช่างนั่งแกะหน้าจอโน๊ตบุ๊คอยู่เราก้อรีบไปอาบน้ำให้เขาทำพลางออกจากห้องน้ำลูกชายบอกช่างเอาโน๊ตบุ๊คกลับไปแล้วเห็นว่าเอาไปซ่อมที่ร้านค่อยเอามาคืนประมาณสี่วันเอาโน๊ตบุ๊คมาคืนแต่ไม่สามารถเสียบหูฟังเสียบเม้าท์ได้เราทักแชทไปแจ้งวันต่อมาเข้ามาเอาโน๊ตบุ๊คกลับไปอีกสองวันเอามาคืนคราวนี้หน้าจอมีเส้นเต็มจอเลยและมีหลายสีด้วยหนักกว่าเดิมแล้วก้อกลายเป็นสีดำทั้งจอเราโทรแจ้งศูนย์หลายครั้งมากสรุปศูนย์ว่าเราเป็นผู้ทำหน้าจอแตกต้องจ่ายเงินเปลี่ยนจอเอง 5800บาทคือเขายึดคำพูดช่างช่างแจ้งยังงัยเขาเอาตามนั้นแต่ไม่สืบประวัติเลยว่าช่างที่ส่งมาเป็นเด็กฝึกงานหรือช่างผู้มีประสบการณ์ ช่างที่เป็นเจ้าของร้านเรารู้จักแต่เขาไม่เข้าไปทำให้ส่งลูกน้องไปทำเราไปถามร้านหลายๆๆร้านมีแต่ร้านบอกเราต่างๆๆนาๆๆถึงลูกน้องคนที่เขาส่งมาบริการเรา ขอถามว่าตอนแกะหน้าจอแกะเป็นมั้ยพอกันทีนะ acer

    Leave a reply

    เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

    Privacy Preferences

    คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

    Allow All
    Manage Consent Preferences
    • Always Active

    Save
    The Review
    Logo
    Compare items
    • Total (0)
    Compare
    0